TRC Development

Mystery Shopper

ในยุคสมัยที่ร้านค้าและบริการต่าง ๆ นั้นมีการแข่งขันกันย่างหนัก เพื่อแย่งส่วนแบ่งทางการตลาดนั้น ทำให้บริษัทต่างๆ นั้นต่างที่จะปรับตัว เพื่อให้ตนเองสามารถที่จะอยู่รอดได้ และเพิ่มยอดขายได้นั้นเอง

นับได้ว่ามันคือ ประโยชน์ที่ผู้บริโภคจะได้รับ

จากการพัฒนาปรับปรุงเพื่อดึงลูกค้าเข้าร้าน เช่น

โปรโมชั่น ลดราคา

โปรโมชั่น แถมฟรี

สำหรับในปัจจุบันนี้จึงมีการทำวิจัยอย่างหนึ่งที่เรียกว่า

นักช้อปปริศนา (Mystery shoppers)

หน้าที่ของเรา

ข้อมูลที่เราแฝงตัวไปเก็บสำรวจ
จะเน้นไปที่ความพึงพอใจของลูกค้าหลายด้าน อาทิ

บรรจุภัณฑ์

รสชาติอาหาร

ความสะอาด

การบริการ

คุณภาพสินค้า

ข้อมูลอื่น ๆ

นักช้อปปริศนาสามารถที่จะทำการถ่ายรูป ถ่ายวิดิโอ ถ่ายใบเสร็จ หรือสินค้าต่าง ๆ และนำหลักฐาน ให้บริษัทประกอบเพื่อนำมาพัฒนาและปรับปรุงรูปแบบในการให้บริการต่อไปด้วย

จึงนับได้ว่าหนึ่งในเครื่องมือวิจัยการตลาดอย่าง

นักช้อปปริศนา (Mystery shoppers)

นั้นให้ประสิทธิภาพในการวัดคุณภาพของธุรกิจบริการในระดับสูง

ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพการวิจัย

นักช้อปปริศนา

นับได้ว่า เป็นเครื่องมือการวิจัยตลาด ชั้นเลิศ และนอกจากจะมีบริการวิจัย โดยการใช้นักช้อปปริศนา เรายังมีบริการอื่น เช่น การสำรวจโดยการออกเก็บข้อมูลเอง หรือการสำรวจออนไลน์ผ่านอีเมล การติดต่อกับลูกค้า และการติดตามบนสื่อสังคมออนไลน์สามารถที่จะมีให้บริการทั้งหมด